Trong thời đại 4.0, việc những người tiêu dùng đưa ra đánh giá của mình (Reviewer) về những quán ăn, nhà hàng,.. và thực hiện đăng tải trên các trang mạng xã hội diễn ra rất phổ biến. Tuy nhiên, những đánh giá đánh giá các nhà hàng, quán ăn của các Reviewer có phù hợp với quy định pháp luật hay chưa? Nếu những nội dung đánh giá của các TikToker gây thiệt hại cho chủ các nhà hàng, quán ăn – dẫu biết rằng khen chê là quyền của mỗi người – thì có phải bồi thường hay không? Trả lời cho những câu hỏi trên, Thạc sĩ – Luật sư Nguyễn Đức Thắng Ý (Giám đốc Công ty Luật YLAW&PARTNERS), đến từ Đoàn Luật sư TP.HCM đã có những phân tích, đánh giá, cũng như làm rõ các vấn đề pháp lý liên quan trên kênh Báo pháp luật TP.HCM.